Hành tình "Tận tay chạm Quốc bảo - Nhận tinh túy đại ngàn" - Tự tay lựa chọn củ sâm của riêng mình

Hành tình "Tận tay chạm Quốc bảo - Nhận tinh túy đại ngàn" - Tự tay lựa chọn củ sâm của riêng mình

Ngày 06/06 và 07/06, Trường Nhân - công ty mẹ của thương hiệu Sâm Ngọc Linh Trường Tâm - đã tổ chức thành công tour trải nghiệm đặc biệt “Tận tay chạm Quốc bảo - Nhận tinh túy đại ngàn” tại vườn sâm Ngọc Linh tại Sìn Hồ - Lai Chậu. Đây là tour trải nghệm mà Trường Nhân đang triển khai, nhằm đưa khách hàng đến gần hơn với vùng nguyên liệu quý giá và quy trình sản xuất minh bạch của thương hiệu.

Đặc biệt, trong chuyến của tour trải nghiệm có sự tham gia của anh Đỗ Hữu Hưng – CEO AccessTrade Việt Nam, một trong những tên tuổi có ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ – tiếp thị liên kết tại Việt Nam.
 

Trải nghiệm từ vùng nguyên liệu – Quyết định từ niềm tin

Tại vườn sâm, đoàn khách tham quan đã được đội ngũ chuyên gia của Trường Nhân trực tiếp giới thiệu quy trình trồng – chăm sóc – thu hoạch sâm, giải đáp các thắc mắc về điều kiện tự nhiên, kỹ thuật canh tác cũng như tiêu chuẩn đánh giá chất lượng củ sâm.

Điều đặc biệt trong tour này là khách hàng có thể tận tay lựa chọn củ sâm tươi ngay tại vườn, kiểm định thực tế, gắn mã QR truy xuất nguồn gốc. Sau đó, củ sâm của Quý khách sẽ được đem đi kiểm định và giao đến tận nhà, chuyên viên của Trường Nhân sẽ hỗ trợ chế biến sâm tại gia.

Sau khi trải nghiệm toàn bộ hành trình, anh Đỗ Hữu Hưng đã quyết định chọn mua một củ sâm Ngọc Linh tươi ngay tại vườn, như một sự tin tưởng và đầu tư cho sức khỏe.

“Khi trực tiếp đến vườn, được tận mắt thấy quy trình trồng và chọn củ sâm ngay tại chỗ, tôi càng tin rằng Trường Nhân đang làm điều tử tế và đem lại giá trị bền vững – một giá trị xứng đáng để đầu tư lâu dài.” — Anh Đỗ Hữu Hưng, CEO AccessTrade Việt Nam
 

Cam kết từ Trường Nhân: Minh bạch – Chất lượng – Gắn kết

Với định hướng phát triển bền vững và minh bạch hóa chuỗi sản phẩm, Trường Nhân sẽ tiếp tục tổ chức các tour trải nghiệm vườn sâm “Tận tay chạm Quốc bảo - Nhận tinh túy đại ngàn” tại Sìn Hồ (Lai Châu) trong thời gian tới, hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp – những người quan tâm đến sức khỏe, đòi hỏi cao về chất lượng và mong muốn tự mình lựa chọn những gì xứng đáng.

Nhãn:
Chia sẻ:

0 Bình luận